Pages

Cửu Trại Câu - "Tiên Cảnh" Trung Quốc

Cửu Trại Câu thuộc vùng cao nguyên Thanh Tạng tỉnh Tứ Xuyên, nơi được mệnh danh là thiên đường hạ giới trên thế giới. Cửu Trại Câu là một quần thể 9 hồ nước rất dặc biệt do cấu tạo địa chất, nước có màu xanh ngọc rất đẹp. Bên cạnh đó là 108 hồ nước nhỏ hơn chạy dọc theo khe núi trải dài hơn 5km. Những hồ nước nằm giữa các ngọn núi đá và trên đó là thông xanh, thông vàng, cây trắc lá đỏ tạo nên một bức tranh vô cùng rực rỡ dưới ánh nắng vàng.


Đến Cửu Trại Câu, du khách sẽ có cảm giác yên bình trong không gian bao la tiếng chim hót, bị cuốn theo mùi hương hoa dịu mát và trong lành từ những cánh rừng nguyên sinh, hồ trong vắt nhìn tới tận đáy, thậm chí màu nước đa sắc luôn thay đổi lung linh huyền ảo.


Cửu Trại Câu được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới từ năm 1992. Đến với Cửu Trại Câu, du khách không chỉ bị cuốn hút bởi cảnh vật, thiên nhiên nơi đây mà còn bị cuốn hút bởi những món ăn đặc sản của người Tạng như bò kho, canh nấm hầm bò, thịt bò nấu với cà rốt và khoai tây nguyên củ… và đặc biệt hơn là những tiếng hát, điệu múa của các cô gái, chàng trai địa phương.

Tham gia các chương trình du lịch Trung Quốc giá rẻ khác TẠI ĐÂY 

0 nhận xét:
Đăng nhận xét